NEW SKY LAND – QUÃNG ĐƯỜNG “THĂNG TRẦM” ĐẦY SỰ BỀN BỈ!

Đăng ngày 01/08/2023
   Nói về kinh doanh bất động sản người ta hay nghĩ tới chính là những “cơn sốt đất”, những “giao dịch tỷ đô” hay những con số thu nhập “nặng” tới mức “đủ sức làm choáng mình”. Nhưng ẩn sau đó, ở một khía cạnh khác chính là những đánh đổi khi đối mặt với một thị trường vô vàn cạnh tranh và đầy biến động.
   Từ khi bắt đầu thắp lên ngọn lửa thương hiệu, New Sky bước vào hành trình kiếm tìm những mảnh ghép để nâng cao sức mạnh đội ngũ thiện chiến của riêng mình. Tuy mới bắt đầu có nhiều khó khăn, nhưng “vạn sự khởi đầu nan” thứ không thiếu nhất đó chính là sự kiên trì nỗ lực, bằng tâm huyết và lòng kiên định New Sky đã dần ngày một phát triển, dần thay đổi để từng bước lấn sâu vào trong thị trường bất động sản như mong ước.
   Hay nói “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, mỗi một bước ngoặt đều mang một ý nghĩa, đều là đánh dấu sự trưởng thành. Năm 2021 chiến đấu với đại dịch Covid, vượt qua 2022 đối đầu những cơn sóng dữ từ thị trường, tiếp nối 2023 vực dậy ước mơ với nhiều hơn nữa niềm tin chiến thắng. Thời thăng thời trầm nhưng đi qua tất cả mỗi giai đoạn New Sky đều giữ vững ý chí, bền bỉ, cố gắng để bản thân trở nên hoàn thiện hơn.
   Bắt đầu một tháng mới, New Sky gọi tháng 8 này là “điểm chạm của nghị lực”, một sự kiện gắn liền chuỗi hoạt động “cực kì đặc biệt” sắp mở màn, các bạn có đoán ra được đó là gì không? Hãy cùng dõi theo New Sky để đón chờ xem điều kì diệu nào sắp xuất hiện nhé!
NEW SKY LAND – QUÃNG ĐƯỜNG “THĂNG TRẦM” ĐẦY SỰ BỀN BỈ!

NEW SKY LAND – QUÃNG ĐƯỜNG “THĂNG TRẦM” ĐẦY SỰ BỀN BỈ!

———————
🏬 Công ty cổ phần bất động sản New Sky
🏬 Địa chỉ: Tầng 13 tòa nhà CEO, Khu ĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎️ Hotline: 090.676.1555
📬 Email: info.newskyland@gmail.com
Xem thêm: , ,
Số điện thoại
090.676.1555