NEW SKY LAND – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN RUE DE CHARME – KHU ĐÔ THỊ MỚI HẠ ĐÌNH

Đăng ngày 28/06/2023

Ngày 20/5/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần New Sky Land đã đặt bút kí kết hợp đồng hợp tác với Chủ đầu tư Haweicoo (thuộc Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị UDIC), trở thành đơn vị đối tác chiến lược phân phối chính thức dự án Rue De Charme – Khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội.

New Sky Land bắt tay trở thành đơn vị chính thức phân phối dự án Rue De Charme

New Sky Land bắt tay trở thành đơn vị chính thức phân phối dự án Rue De Charme

 

Sự tín nhiệm “không đặt nhầm chỗ”

Với mong muốn phá vỡ đi sự khan hiếm của bất động sản thấp tầng Tây Nam Hà Nội, thăng hạng giá trị thương mại của đại đô thị đẳng cấp giữa lòng Hà thành, chủ đầu tư Haweicco và Nhà phát triển bất động sản Golden Link đã thực sự đặt tâm huyết cao cho việc nghiên cứu quy hoạch, vạch ra những chiến lược chi tiết, xây dựng một cách chỉn chu dự án Rue De Charme trong từng giai đoạn, đồng thời đặt ra mục tiêu kiến tạo nên tuyến phố đi bộ Carnaby tân cổ điển mang hơi thở duy mỹ của phố Âu.

Tuyến phố đi bộ Carnaby, Anh Quốc sắp xuất hiện tại thủ đô Hà Nội

Tuyến phố đi bộ Carnaby, Anh Quốc sắp xuất hiện tại thủ đô Hà Nội

Là đơn vị phân phối trẻ tuổi nhưng luôn có cho mình một tiếng vang nhất định, việc mở ra cơ hội hợp tác này chính là một “đòn bẩy” khẳng định niềm tin tưởng, sự chuyên nghiệp cũng như độ nhiệt huyết trong lĩnh vực tư vấn và phát triển Bất động sản của New Sky Land.

Nắm trong tay đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường, năng lực chuyên môn vững vàng. New Sky đang từng bước mang tới sự bùng nổ mạnh mẽ đối với bảng hàng Rue De Charme, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, truyền tải trọn vẹn những lợi thế của dự án, thúc đẩy khả năng khai thác, hoàn thành sứ mệnh doanh nghiệp một cách hoàn hảo nhất!

 

Những thế mạnh tiềm năng của tác phẩm “hồn cốt phố cổ”

Tâm điểm của xứ kinh kỳ Rue De Charme toạ lạc tại quỹ đất vàng – lô đất cuối cùng trong khu đô thị mới Hạ Đình, giáp ranh quận Thanh Xuân, kết nối dễ dàng tới những khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận nhờ việc liền kề các đại lộ huyết mạch của thủ đô như Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi – Vành đai 3 và đường Lương Thế Vinh kéo dài, đường 30m quy hoạch trong tương lai. Quy mô dự án gồm 118 lô, trong đó có 48 lô liền kề nội khu và 70 lô Shophouse mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển kết nối tới các hệ thống giáo dục, bệnh viện, khu thể thao vui chơi giải trí,…

“Tiểu kinh đô ánh sáng” Rua De Charme

“Tiểu kinh đô ánh sáng” Rue De Charme

Chủ đầu tư cho rằng, dự án này chính là một “di sản” của Hà Nội mới, mang sức sống hiện đại nhộn nhịp, môi trường sống trong lành, là hành trình về với thành đô xưa kiêu hãnh cũng là đắm chìm trong phong vị phố mới đậm vị Âu.

Ngoài kiến trúc “tân cổ điển” sầm uất hút mắt, toàn cảnh còn quy tụ những giá trị hàng đầu với nhiều điểm nhấn nổi bật, tối ưu hoá công năng, mang tiềm lực lớn trong việc phát triển sinh lời, đầu tư dài hạn do chuỗi shophouse 2 mặt tiền rộng lớn với diện tích sân lên tới 24m2, được xây dựng mật độ cao từ 85-93%, hoàn thiện 5,5 tầng, diện tích rộng, tối ưu không gian.

Rue De Charme xuất hiện đầy sang trọng, sổ đỏ lâu dài, khẳng định vị thế, sự kết hợp hoàn hảo với tiện ích “một chạm” ngay thềm nhà!

Dự án quy tụ song hành những giá trị hàng đầu của vùng đất “Thăng long kẻ chợ” – Nhất Kinh Kỳ – Nhì Phố Mới.

Dự án quy tụ song hành những giá trị hàng đầu của vùng đất “Thăng long kẻ chợ” – Nhất Kinh Kỳ – Nhì Phố Mới.

———————
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
🏬 Công ty cổ phần bất động sản New Sky
🏬 Địa chỉ: Tầng 13 tòa nhà CEO, Khu ĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎️ Hotline: 090.676.1555
📬 Email: info.newskyland@gmail.com
Xem thêm: , , , , , , , , ,
Số điện thoại
090.676.1555