KỸ NĂNG MỘT SALE BĐS “CẦN CÓ” NĂM 2023 NÀY?

Đăng ngày 13/04/2023
Trước nhiều tín hiệu tốt từ thị trường, bất động sản dường như trở nên “dễ thở” và rục rịch náo nhiệt trở lại, vậy nhưng điều quan trọng nhất vẫn chính là ở tại 𝑘𝑦̃ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑙𝑒 “𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑐𝑜́” để có thể thuận lợi nắm bắt thật tốt các cơ hội “trở mình”:
=> 𝑆𝑢̛̣ 𝑡ℎ𝑎̂́𝑢 ℎ𝑖𝑒̂̉𝑢 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔: Không nói lan man, tuân thủ theo nguyên tắc 80/20, tức 80% cuộc trò chuyện là nghe khách hàng nói và 20% là bạn nói. Đưa ra các thông tin hữu ích, thoả mãn được khách hàng, thể hiện bạn thực sự chú tâm vào những gì họ đã nói.
=> 𝐵𝑎́𝑛 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑑𝑢̛̣𝑎 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑝ℎ𝑎̉𝑛 ℎ𝑜̂̀𝑖 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑚𝑢𝑎: Từ phản hồi của khách hàng bạn sẽ cung cấp cho họ những gì mà họ muốn và đúng thời điểm họ đang cần, dựa theo nhu cầu, sở thích, thu nhập,…
=> 𝑇ℎ𝑎̂́𝑢 ℎ𝑖𝑒̂̉𝑢 𝑡𝑎̂𝑚 𝑙𝑦́ 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑚𝑢𝑎 𝑘ℎ𝑖 𝑡𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑎́𝑐: Việc đặt câu hỏi khi tương tác giúp bạn tìm hiểu sâu hơn vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng với sản phẩm BĐS. Kỹ năng này cần phải có sự rèn luyện và tích lũy theo thời gian.
=> 𝐺𝑖𝑎́𝑜 𝑑𝑢̣𝑐 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑒̂̀𝑚 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑦́ 𝑡𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑞𝑢𝑎𝑛 đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑚𝑜̛́𝑖: Tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều loại hình bất động sản mới. Đi kèm với đó là không ít các khái niệm xa lạ với khách hàng. Thế nên, khi sale BĐS cần phải tư vấn, giới thiệu cho khách hàng để họ có thể mở rộng thêm tầm nhìn, thậm chí là thay đổi suy nghĩ.
=> 𝐶ℎ𝑢̛́𝑛𝑔 𝑚𝑖𝑛ℎ 𝑙𝑜̛̣𝑖 𝑡𝑢̛́𝑐 đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑢̛ 𝑡𝑖𝑒̂̀𝑚 𝑛𝑎̆𝑛𝑔: Trong quá trình tư vấn cho khách hàng bạn nên vẽ ra cho họ một bức tranh cụ thể, thuyết phục, có tính khả thi cao khi khách hàng quyết định đầu tư vào sản phẩm BĐS. Đặc biệt, hãy cố gắng chú ý tới yếu tố tiềm năng của sản phẩm trong tương lai.
Với toàn cảnh thị trường đầy tính cạnh tranh, nhất là trong giai đoạn này thì kỹ năng chính là một then chốt không thể thiếu đối với dân trong nghề bất động sản. Hy vọng rằng các bạn có thể tự chuẩn bị đầy đủ cho mình hành trang, hoàn thiện bản thân, cũng như tiếp thêm năng lượng để bùng nổ nhiều giao dịch lớn hơn nữa!
KỸ NĂNG MỘT SALE BĐS "CẦN CÓ" NĂM 2023 NÀY?

KỸ NĂNG MỘT SALE BĐS “CẦN CÓ” NĂM 2023 NÀY?

———————
🏬 Công ty cổ phần bất động sản New Sky
🏬 Địa chỉ: Tầng 13 tòa nhà CEO, Khu ĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎️ Hotline: 090.676.1555
📬 Email: info.newskyland@gmail.com
Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
090.676.1555