ĐIỂM TIN NÓNG: THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG CÓ NHỮNG CHUYỂN BIẾN ĐẦY TÍCH CỰC?

Đăng ngày 16/05/2024

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG HOT VỚI PHÂN KHÚC CĂN HỘ

Theo VTV1 đưa tin, trong đầu năm 2024 Bất động sản trong nước dường như đang tiếp tục có khởi sắc với những thay đổi từ chính sách, thị trường. Điều đáng chú ý ở đây chính là sự dẫn đầu của phân khúc căn hộ, chiếm đến 60% tổng lượng giao dịch toàn thị trường (~ 3700 giao dịch). Được biết, ngày càng nhiều gia đình có nhu cầu mua nhà để an cư, tiện sinh sống và học tập trong các thành phố lớn, kèm theo những điều kiện ưu tiên khi lựa chọn căn hộ chính là vị trí kết nối giao thông thuận tiện, đồng bộ tiện ích như siêu thị, bể bơi, có các trung tâm hoạt động vui chơi,..nâng cao chất lượng cuộc sống, điều đó thúc đầy sự tăng mạnh về nguồn cầu trong việc mua nhà, sở hữu chung cư, dự báo rằng sắp tới lượng giao dịch căn hộ sẽ tiếp tục tăng 3-8% do sự chênh lệch cung cầu. Nhưng điều quan trọng đó chính là tìm được một nơi ở cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố liên quan đến pháp lý, giá trị sử dụng, thanh khoản cũng như dòng tiền.
ĐIỂM TIN NÓNG: THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG CÓ NHỮNG CHUYỂN BIẾN ĐẦY TÍCH CỰC?

ĐIỂM TIN NÓNG: THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG CÓ NHỮNG CHUYỂN BIẾN ĐẦY TÍCH CỰC?

ĐÂU LÀ “ĐIỂM LỢI” CHÍNH SÁCH DÀNH CHO NGƯỜI MUA NHÀ?

Theo các chuyên gia cho biết, lãi suất huy động hiện vẫn đang neo ở mức thấp, chỉ từ 4-6%/năm; kéo sự giảm theo của lãi suất cho vay. Đồng thời, Thông tư số 06/2023/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước cũng sửa đổi cho phép người mua nhà được vay, trả nợ ngân hàng, đi kèm với chính sách kích cầu của Chủ đầu tư cũng là yếu tố kích thị trường thanh khoản hơn.
Hiện nay, khi thị trường ấm lên, các Chủ đầu tư cũng đang rục rịch bơm hàng do nguồn cầu tăng mạnh, hàng loạt các bài báo và kênh truyền hình đưa tin về sốt đất, sốt nhà ở, rất nhiều khách hàng mong chờ rinh về tay một “điểm an cư” ăn ý. Giữa thị trường bất động sản rộng lớn, New Sky Land vẫn luôn tự hào là “điểm dừng tin cậy” cho khách hàng, đồng hành, hỗ trợ, cung cấp mọi thông tin về những sản phẩm đang hot nhất trên thị trường, giúp khách hàng chọn lựa được một không gian sống phù hợp!
>>> Follow Fanpage New Sky Land ngay để nắm được nhiều thông tin hơn về thị trường bất động sản: https://www.facebook.com/batdongsannewsky.official
———-⚜️⚜️⚜️———
𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐎̂̉ 𝐏𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐀̂́𝐓 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐒𝐀̉𝐍 𝐍𝐄𝐖 𝐒𝐊𝐘
🏢Địa chỉ: Tầng 13 tòa nhà CEO, Khu ĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎️Hotline: 090.676.1555
📬Email: info.newskyland@gmail.com
Xem thêm: , , , ,
Số điện thoại
090.676.1555