CHUYÊN MỤC: MỖI TUẦN MỘT CHỦ ĐỀ CÙNG NEW SKY LAND

Đăng ngày 18/01/2024
Gorky đã từng nói “Sách mở rộng ra trước mắt tôi những chân trời mới”. Từ lâu việc đọc sách đã dần trở thành một nét đẹp văn hoá của người New Sky. Ngoài việc dành 30 phút đầu giờ mỗi sáng cho việc “đọc”, New Sky luôn cố gắng động viên và tạo điều kiện cho các CBNV mở rộng kiến thức qua từng trang sách. Mới đây, đi cùng chủ đề “Phương pháp đọc sách hiệu quả”, phó tổng Dương Thị Thắm đã giúp anh chị em phần nào nâng cao tối đa lợi ích của việc chắt lọc thông tin và ghi nhớ hiệu quả khi cầm trên tay những cuốn sách.
CHUYÊN MỤC: MỖI TUẦN MỘT CHỦ ĐỀ CÙNG NEW SKY LAND

Mrs. Thắm và những chia sẻ thực tế về “bí quyết” đọc sách sao cho hiệu quả của mình

Không dừng lại ở việc đưa ra những bí quyết riêng, Mrs. Thắm còn khuyến khích các thành viên chia sẻ về kinh nghiệm đọc sách của chính mình. Bởi học tập lẫn nhau cũng là cách giúp đội ngũ New Sky cùng phát triển và thay đổi tư duy theo hướng tích cực, chọn ra được nguồn kiến thức nào là phù hợp nhất áp dụng cho bản thân.
CHUYÊN MỤC: MỖI TUẦN MỘT CHỦ ĐỀ CÙNG NEW SKY LAND

Những cách để tác dụng của việc “đọc” được tăng lên theo “cách đọc”

Hy vọng “Mỗi tuần một chủ đề” sẽ giúp các chiến binh có thêm thật nhiều kĩ năng bổ ích để vận dụng phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp, gia tăng cảm xúc và thành công hơn trong công việc.
———-⚜️⚜️⚜️———
𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐎̂̉ 𝐏𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐀̂́𝐓 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐒𝐀̉𝐍 𝐍𝐄𝐖 𝐒𝐊𝐘
🏢 Địa chỉ: Tầng 13 tòa nhà CEO, Khu ĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎ Hotline: 090.676.1555
📬 Email: info.newskyland@gmail.com
Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
090.676.1555