ÁNH ĐÈN SÂN KHẤU BẬT MỞ, NHỮNG TÀI NĂNG NEW SKY SHOW MANG HÀO QUANG RỰC RỠ!

Đăng ngày 28/08/2023
Hoà khúc cùng điệu nhạc vui mừng khi đón chào sinh nhật 2 tuổi, sự góp mặt của New Sky Show càng thêm bùng nổ dưới các tiết mục diễn ra đầy sôi động, hào hứng! Mỗi một tiết mục đều có những dấu ấn, màu sắc và phong cách riêng, mỗi một thí sinh đều gắng sức thể hiện khả năng của mình một cách trọn vẹn nhất. Vậy thì ai mới là người “giật giải”, trở thành Idol New Sky năm nay?

Màn song ca “Thơ tình của núi” đầy sâu lắng

Với sự đầu tư vào trang phục, kĩ càng trong các khâu chuẩn bị trước những giây phút toả sáng dưới ánh đèn, hai giọng ca ngọt ngào vương hương Tây Bắc đã giành về Giải Quán quân với màn song ca “Thơ tình của núi”. Xin chúc mừng cho cặp đôi 𝑻𝒉𝒖𝒚́ 𝑨𝒏 – 𝑻𝒉𝒆̂́ 𝑩𝒊̀𝒏𝒉 với tiết mục vô cùng xuất sắc, thành công chiếm trọn spotlight tại sân khấu New Sky Show năm nay!
New Sky Show

Quán quân New Sky Show – Cặp đôi “Thế Bình & Thuý An”

Tài năng nối tiếp tài năng, Giải Nhì cũng hoàn toàn rơi vào tay của phần trình diễn đầy cảm xúc “Ai chung tình được mãi” gọi tên cặp đôi 𝑨𝒏𝒉 𝑷𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 – 𝑻𝒉𝒖 𝑻𝒓𝒂𝒏𝒈! Từ biểu cảm sâu lắng, kỹ năng hát trầm bổng tới “visual” hút mắt khán giả, thật xứng đáng khi phần thi này lại trở nên nổi bật đến thế!
New Sky Show

Cặp đôi Á quân với bài hát “Ai chung tình được mãi”

New Sky Show

Chúc mừng Á quân “Thu Trang – Anh Phương”

New Sky xin chúc mừng cho các tiết mục đầy sáng tạo, những “giọng ca vàng” đam mê xuất sắc trên sân khấu New Sky Show năm nay! Mong rằng sắp tới đây, chúng ta sẽ còn gặp lại để tiếp tục tìm kiếm những tài năng mới tiềm ẩn, khai mở những phần quà giá trị hấp dẫn hơn nữa!
———————
🏬 Công ty cổ phần bất động sản New Sky
🏬 Địa chỉ: Tầng 13 tòa nhà CEO, Khu ĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎️ Hotline: 090.676.1555
📬 Email: info.newskyland@gmail.com
Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
090.676.1555