SAKANA RESORT BIỆT THỰ XANH NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

TỔNG THỂ DỰ ÁN

  • Tên dự án: Sakana Resort Hòa Bình
  •  Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Nghỉ Dưỡng Ngoại
  • Đơn vị quản lý: Best West Premier
  • Đơn vị nhà thầu thi công: MHDI
  • Đơn vị kiểm toán minh bạch: E & Y
  • Quy mô : 12.1h
  •  Mật độ xây dựng : 10%
  • Tổng sản phẩm : 248 biệt thự nghỉ dưỡng
  • Diện tích: 150m2 – 250m2/ lô biệt thự
  • Pháp lý : 1/500
  • Sổ hồng 50 năm
  • Khởi công: dự kiến quý I/2021
  • Bàn giao: dự kiến quý IV/2022.
Vị trí đắc địa: cách Hà Nội chỉ 1h đi xe, cách đường QL6 300m.

➱ Giao thông: Sakana Resort Hòa Bình nằm ngay cạnh mặt đường Quốc Lộ 6, giao thông thuận lợi, cách Hà Nội chỉ 1h đi xe. Đặc biệt, tuyến đường kết nối trực tiếp từ khu Hồ Dụ QL6 tới cao tốc Hòa Lạc Bình (chạy song song QL6). Điều này giúp rút ngắn khoảng 20p thời gian di chuyển đến Sakana Hòa Bình.

➱ Khoảng cách từ Sakana Resort tới các điểm giải trí vừa đủ di chuyển nhẹ nhàng: cách sân Golf Phoenix 7km, sân golf Geleximco 10km, cách Ohara resort 2km, Ivory Resort 5km.

➱ Phong thủy: Sakana sở hữu thế đất “Địa Linh Nhân Kiệt”, “Lưng Tựa Núi, View Mây Trời”.

TIỆN ÍCH SAKANA RESORT HÒA BÌNH

Dự án Sakana Resort Hòa Bình chú trọng phát triển hệ thống cảnh quan theo tiêu chuẩn của một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp khi có tới khoảng 50% diện tích quỹ đất dành cho hạng mục hạ tầng, tiện ích, hệ thống cây xanh, cảnh quan và các loại hoa đặc trưng của Tây Bắc. Theo đó, dự án sử dụng 4 loại hoa chính để tạo cảnh quan là: Hoa Đào – Hoa Mơ – Hoa Mận – Hoa Gạo, tất cả đều mang thiết kế, bố cục hợp lý, hứa hẹn tạo ra một tổng thể hài hòa, đẹp mắt và không kém phần tinh tế.

Tiện ích nội khu tại Sakana Resort Hòa Bình:

– Nhà hàng trung tâm mang phong cách Nhật Bản
– Nhà dịch vụ, thư viện, cafe
– Khối dịch vụ trung tâm gồm khu thiền, khu vui chơi team building, khu cafe
– Khu bể bơi ngoài trời Biodesign Pools sử dụng công nghệ hồ bơi sinh học với chất liệu đá tự nhiên kết hợp với các vật liệu chống thấm an toàn, thân thiện với môi trường
– Hệ thống Spa, phòng tập, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ,…

BỂ BƠI BIODESIGN

NHÀ HÀNG TRUNG TÂM VÀ CÁC TIỆN ÍCH KHÁCH

BIODESIGN Pools là công nghệ hồ bơi sinh học duy nhất được chứng nhận trên toàn thế giới mang tính đột phá đến từ Italy. Công nghệ BIODESIGN Pools đã thay thế các cấu trúc bê tông cốt thép cồng kềnh bắng đá tự nhiên kết hợp với các vật liệu chống thấm an toàn và thân thiện giúp bảo vệ môi trường hơn so với các hồ bơi truyền thống. không chỉ được sống trong không gian ấn tượng mà còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích hấp dẫn trong hệ thống resort như : Nhà hàng, cafe, Bar, Hầm rượu vang, Hội thảo, Spa, Fitness, bể bơi bốn mùa, Khu vui chơi trẻ em, Vườn lan, Bể bơi sinh thái trong rừng Yoga, Khu trưng bày nghệ thuật, lưu niệm, Vườn BBQ, nhà hàng Bufet…vv

MẶT BẰNG DỰ ÁN SAKANA HÒA BÌNH

Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection là sự giao thoa của những nét kiến trúc độc đáo và phá vỡ khoảng cách giữa thiên nhiên và kiến trúc, được nhào nặn bởi đội ngũ kiến trúc sư tài hoa. Mang trong mình một sứ mệnh tạo nên sự khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ điểm nghĩ dưỡng đã từng xuất hiện tại Việt Nam, Sakana Resort được chia làm 4 phân khu: Nhà Nơm, Nhà Nón, Nhà Tổ Chim, Nhà Rông. Mỗi phân khu đều được chăm chút, đầu tư hệt như một tác phẩm nghệ thuật thật sự, mang tới kỳ nghỉ dưỡng trong mơ, mọi cảm xúc đều được thăng hoa giữa thiên nhiên, cảnh quan tuyệt đẹp.

Mặt bằng dự án Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection by BestWestern

Dự án Sakana Hòa Bình mang lại trải nghiệm mới lạ – khác biệt, cùng với hệ thống nội thất chuẩn 5 sao. Vì thế kiến trúc của Resort cũng là một trong những điểm sáng rất đáng khen. Lấy ý tưởng từ một trong những mô hình nghỉ dưỡng thành công nhất nhì trên thế giới – Resort Keemala Thái Lan, tuy nhiên khu nghỉ dưỡng Hòa Bình – Sakana Resort cũng mang sứ mệnh tạo nên một sự khác biệt, không trùng lặp với bất kì điểm nghỉ dưỡng đã từng xuất hiện tại Việt Nam.

Các biệt thự đơn lập tại dự án Sakana Hòa Bình được lấy ý tưởng thiết kế từ tổ chim, chiếc nón, chiếc nơm cá, vốn là một trong những đặc trưng rất gần gũi với làng quê Việt Nam; bao quanh là hệ thống cảnh quan đậm chất thiên nhiên, giữ được nét đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, tô điểm bởi hệ thống hoa & cây xanh độc đáo và cũng là mẫu thiết kế đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm:

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

    HÌNH ẢNH DỰ ÁN

    4
    4
    4
    4
    4
    4
    4

    Dự án liên quan

    Số điện thoại
    090.676.1555